Chữ ký số cho hóa đơn điện tử

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ 4.0 cũng như chiến lược phát triển Chính phủ điện tử, hóa đơn điện tử đang là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp Việt Nam những năm gần đây. Ngày 12/09/2018, Chính phủ chính thức ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lộ trình chuyển dịch sử dụng hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử (HĐĐT) của Chính phủ.

Việc sử dụng hóa đơn điện tử mang lại lợi ích cho cả 3 bên: người bán; người mua và cơ quan quản lý trong đó có CQT. Cụ thể, sử dụng hóa đơn điện tử giúp ngành thuế xây dựng cơ sở dữ liệu về hóa đơn. Chính vì lợi ích như vậy mà xu hướng sẽ là doanh nghiện khi sử dụng hóa đơn điện tử sẽ truyền dữ liệu về cho CQT để tạo nên một cơ sở dữ liệu về HĐĐT. 

Sở dĩ hóa đơn điện tử ngày càng được các doanh nghiệp hưởng ứng tích cực bởi hệ thống này mang lại rất nhiều lợi ích:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí in ấn, vận chuyển, bảo quản hơn so với hóa đơn giấy;
  • Giảm thiểu rủi ro thất lạc hoá đơn trong quá trình giao dịch mua, bán hàng hoá;
  • Tự động hóa quá trình cập nhật thông tin và khởi tạo hóa đơn: Tất cả thông tin trên hóa đơn điện tử được tự động cập nhật vào hệ thống quản lý sau 1 lần nhập liệu, góp phần đơn giản hóa quy trình, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu được sai sót trong việc tạo hóa đơn cũng như công tác khai báo thuế.
  • Cập nhật nhanh chóng, chính xác và đầy đủ thông tin hóa đơn, doanh số bán hàng, … phục vụ hữu hiệu cho công tác quản trị và điều hành doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoạt động tại nhiều địa điểm khác nhau.

Sữ dụng hóa đơn điện tử nhất thiết phải cần có chữ ký số

Dịch vụ chữ ký số Hoàng Nam luôn đồng hành cùng với khách hàng để mang lại các giải pháp chữ ký số cho hóa đơn điện tử một cách hiệu quả và tối ưu nhất cho từng quy mô và khối lượng hóa đơn 

Kế toán Hoàng Nam là thương hiệu quen thuộc với khách hàng trong các lĩnh vực như thành lập doanh nghiệp, chữ ký số, phần mềm bảo hiểm y tế xã hội và hiện nay là dịch vụ hóa đơn điện tử. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp chúng tôi luôn biết khách hàng cần gì, muốn gì để đưa ra những dịch vụ để khách hàng lựa chọn và sử dụng.

[table id=4 /]

Cùng với HĐĐT chữ ký số Hoàng Nam bán với giá hổ trợ đi kèm chỉ 1.595.000đ sữ dụng thời hạn 3 năm quý khách hàng có thể tích hợp sữ dụng trong tất cả giao dịch điện tử phổ biển hiện nay như: Kê khai Bảo Hiểm Xã Hội, Hóa đơn điện tử, Kê khai – Nộp thuế điện tử, Hải Quan, Ký hợp đồng giao dịch…

Bài viết gốc tại : Chữ ký số cho hóa đơn điện tử

Tags:

0 Responses to “Chữ ký số cho hóa đơn điện tử”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks