Hóa đơn điện tử là hình thức kê khai và quản lý thông tin giao dịch cho các doanh nghiệp hoàn toàn mới hiện nay. Với những thay đổi mang lại hiệu quả tốt trong việc kinh doanh và kê khai thuế cho doanh nghiệp. Các loại hóa đơn này được cấp phép bởi Bộ Công Thương và được cung cấp bởi các bên thứ 3. Vậy nhà cung cấp hóa đơn điện tử chất lượng tốt nhất là nhà cung cấp nào? Và nên lựa chọn ra sao để cho phù hợp nhất? Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình nhé.

Các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp hóa đơn tốt nhất

  • Dịch vụ nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình.
  • Giá cả phải chăng, có tính cạnh tranh cao.
  • Được cấp phép hoạt động từ Bộ Công Thương.
  • Tính bảo mật và lưu trữ thông tin tốt.

Nhà cung cấp nào tốt nhất?

[table id=4]

Hiện nay trên thị trường có 4 nhà cung cấp hóa đơn nổi tiếng gồm VNPT, Bkav, Viettel. Xét về mặt thương hiệu và uy tín thì đây đều là những ông lớn trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông tại Việt Nam. Để hiểu hơn về lợi ích của hóa đơn điện tử VNPT bạn có thể xem qua bảng báo giá sau đây.

Với những tiêu chí để đánh giá trên đây mong rằng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử chất lượng tốt nhất cho mình. Để mang lại hiệu quả tốt nhất trong công việc của mình trong việc sử dụng HĐĐT trong hoạt động cho doanh nghiệp của mình nhé.

Nguyên văn bài viết :

Tags:

0 Responses to “ ”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks