Hướng dẫn báo tăng lao động trên phần mềm efy ebhxh

Báo tăng lao động là một nghiệp vụ thường xuyên của kê khai bảo hiểm xã hội. Khi sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội  EFY eBHXH, khách hàng dễ dàng thực hiện lập báo cáo một cách chính xác và nhanh chóng. Sau đây là hướng dẫn báo tăng lao động trên phần mềm efy ebhxh để quý khách có thể dễ dàng thực hiện việc báo tăng lao động cho doanh nghiệp

Hướng dẫn báo tăng lao động trên phần mềm EFY eBHXH:

báo tăng lao động trên phần mềm EFY eBHXH

Các phương án báo tăng lao động trên phần mềm EFY eBHXH bao gồm:

– Tăng mới (TM)

– Tăng nguyên lương (AD)

– Nghỉ thai sản đi làm lại (ON(ts))

– Nghỉ ốm đi làm lại (ON(om))

– Nghỉ không lương đi làm lại (ON(kl)

Khách hàng sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử cần đăng nhập

Để thực hiện lập tờ khai, đơn vị kích chọn vào mục “Kê khai” -> chọn “Báo tăng lao động” -> bấm “Lập tờ khai” (hoặc “Sửa”):

Trong trường hợp báo tăng chưa có dữ liệu người lao động trên phần mềm, đơn vị cần cập nhập thông tin người lao động. Các bước thực hiện:

Bước 1: chọn thủ tục và lập tờ khai.

Bước 2: chọn người lao động và chuyển thông tin sang D02-ts.

Bước 3: Ghi, xuất và nộp tờ khai.

xem thêm báo giảm lao động trên phần mềm EFY eBHXH

 

Xem bài viết đầy đủ : Hướng dẫn báo tăng lao động trên phần mềm efy ebhxh

Tags:

0 Responses to “Hướng dẫn báo tăng lao động trên phần mềm efy ebhxh”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks