Chữ ký số NewTel-Ca giá rẻ liệu có đáng tin cậy?

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp chữ ký số giá rẻ, Công ty AH gửi đến bạn lời tư vấn chân thành nhất về thương hiệu chữ ký số NewTel-Ca:

 dich-vu-chu-ky-so-newtel-ca

Bạn có nên đặt niềm tin vào chữ ký số NewTel-Ca ?

Tuy chỉ mới cung cấp dịch vụ chữ ký số chưa được 2 năm tại thị trường, tuy nhiên chữ ký số NewTel lại là lựa chọn tin tưởng mang đến cho người dùng tất cả những tiêu chí mà họ yêu cầu như:

1. Chữ ký số NewCa giá rẻ nhất hiện nay.

2. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng được đánh giá rất cao và mang lại sự an tâm cho tất cả người dùng chữ ký số (Theo khảo sát tất cả khách hàng đã sử dụng chữ ký số của Công ty AH).

3. Token NewTel Ca được đánh giá cao về chất lượng (Qua quá trình gần 2 năm cung cấp chữ ký số NewCa, Cty AH chưa gặp trường hợp nào Token bị lỗi, hư hỏng hay gây khó khăn trong vấn đề kết nối Token với máy tính người sử dụng).

4. Hệ thống phần mềm đăng ký và xuất dữ liệu ra Token của nhà mạng NewCa rất tiên tiến, chính vì vậy có thể cung cấp Token cho khách hàng nhanh nhất (Chỉ khoảng 15p đã có Token cho người dùng) tránh tình trạng gây chậm trễ khi người nộp thuế, bhxh, hải quan điện tử cần gấp Token.

5. Thủ tục đơn giản: Bạn chỉ cần nhắn cho AH mã số thuế thì chúng tôi có thể cung cấp Token đến bạn trong vòng 30 phút (AH sẽ giao Token + Hóa đơn + Hợp đồng + Giấy chứng nhận sử dụng chữ ký số + ... đến bạn rồi mới thu phí). Với kinh nghiệm cung cấp chữ ký số giá rẻ cho khách hàng trong hơn 5 năm qua

Chữ ký số NewTel-Ca có 2 tiêu chí mà đa số khách hàng đều quan tâm như :

- Giá có rẻ không ? (Tất nhiên chữ ký số NewTel tiết kiệm chi phí nhất trong những lựa chọn cho doanh nghiệp).

- Dịch vụ hỗ trợ của Đại lý có tốt hay không? (Vấn đề này Cty chữ ký số giá rẻ AH xin cam kết luôn đề cao và đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng + Hiệu quả nhất : dịch vụ AH 24/24)

Còn những tiêu chí khác thì đa số khách hàng không quan tâm vì: đã là một thương hiệu chữ ký số đã được Bộ thông tin và truyền thông và Tổng Cục Thuế công nhận và niêm yết thì đều giống nhau.

>>> Suy cho cùng bạn nên chọn mua chữ ký số Newtel-Ca, còn lại mọi vấn đề Cty AH sẽ chịu trách nhiệm với bạn. Bạn vui lòng tham khảo và đối chiếu Bảng báo giá các nhà mạng chữ ký số Tại Đây

Tìm kiếm trên Google :

  • bảng giá chữ ký số newTel
  • công ty chữ ký số newTel
  • đăng ký chữ ký số newca
  • giá chữ ký số newTel

Nguồn bài viết : Chữ ký số NewTel-Ca giá rẻ liệu có đáng tin cậy?

Tags:

0 Responses to “Chữ ký số NewTel-Ca giá rẻ liệu có đáng tin cậy?”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks