Dịch vụ kế toán yêu cầu có phần mềm kế toán đúng hay sai ?

Bạn Cao Thanh Bình có hỏi : mình có thuê kế toán làm dịch vụ nhưng kế toán đã yêu cầu máy tính mình phải có phần mềm kế toán.cho mình hỏi vậy đúng hay sai? vì mình mới mở công ty xây dựng và mới đi vào hoạt động nên mình chưa hiểu nguyên tắc xin mọi người hướng dẫn với.cảm ơn mọi người nhiều! và cho mình hỏi thêm là phí dịch vụ bao nhiêu 1 tháng là vừa ạ( chỉ báo cáo thuế thôi)

Trả lời :

Le Danh A có điều kiện thì nên có. Dù gì số liệu đó cũng là của a. K có csdl lưu j thì răng

Thanh Dương Thường thì sử dụng cty dịch vụ sẽ đc dùng free phần mềm luôn. Nếu cty a nhỏ thì dùng file kế toán excel cũng đc.

Nguyễn Thanh Luyện Thì mình mua phần mềm bản quyền cty mình sau này k thuê họ nữa thì phần mềm đấy vẫn của cty mình mà kế toán có lấy mất đâu

Lyly Nguyen tốt hơn nếu có điều kiện thì nên mua phần mềm để sau này còn có dữ liệu lưu và sử dụng tiếp. chứ nếu mình thuê ngoài họ chỉ đưa mình file đã in ra giấy thôi. sau này không thích cô đó làm nữa thì mình tự làm hoặc tuyển nhân viên khác ạ.

Ngáo Ộp thường thì kế toán dịch vụ họ có phần mềm free cho mình, nhưng tốt nhất là mình nên mua pm của riêng cty mình vì cty e cũng thuê kế toán dv, làm bằng phần mềm riêng họ tự viết, thế là sai tới sai lui, tối ngày đi sửa, và không phù hợp với lĩnh vực cty mình. Thêm vào đó, ví dụ họ có vde cá nhân j đó không làm nữa thế là mình cứ phải chạy theo họ lấy dữ liệu, rồi lại mất công kế toan mới nhập số dư đầu kỳ dẫn đến dễ bị sai số liệu lắm lúc đó chả biết chạy tìm ai, bực mình. Còn ở cương vị Sếp, thì các anh tự suy tính cái dc cái mất

AH sưu tầm

Xem bài viết đầy đủ : Dịch vụ kế toán yêu cầu có phần mềm kế toán đúng hay sai ?

Tags:

0 Responses to “Dịch vụ kế toán yêu cầu có phần mềm kế toán đúng hay sai ?”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks