Trường hợp quản lý thuế gọi báo quyết toán ?

Bạn Mai Mít có hỏi : Có bạn nào được Quản lý thuế dt gọi báo năm nay sẽ quyết toán, mình hỏi chị ý khi nào có thông báo chính thức thì c chỉ nói là thông báo với mình trước như vậy và bảo mình báo cáo sếp khi nào sắp xếp được thì chị ý lên cty kiểm tra...
Mọi người cho mình xin ý kiến với ạ!

Chia sẻ :

Mai Phuong Bên mình mới hoạt động chưa đc 2 năm nhưng doanh thu lớn lại kinh doanh hàng nông sản, sử dụng nhiều bảng kê mua hàng nên năm nay đã được cục thuế nhấc lên để làm quyết toán.

Nguyễn Duy Thường khi dn thuộc diện chuẩn bị kiểm tra thanh quyết toán sẽ có văn bản gửi đến email của đơn vị hoặc gọi điện thông báo trước.
Quy trình quyết toán đơn vị thường sẽ có Quyết định thanh kiểm tra tại trụ sở đơn vị, biên bản làm việc, sau đó là Quyết định xử lý vi phạm.. Thời gian làm việc tại đơn vị thường là trong 05 ngày làm việc..

Nhung Nguyen Đúng rồi đó. Thuế sẽ gọi điện thông báo trước và đơn vị thông báo lại ngày tháng, thuế sẽ ra QĐ và gửi cho đv khi xuống ktra.

An Nghệ Bên e họ cũng gọi từ đầu tháng 2 thông báo nằm trong kế hoạch thanh tra và hnay họ gửi thông báo bằng vb về, nhưng chưa có ngày tháng, họ nói qua đt là trong tháng 4, bên e xin lùi vào tháng 6, họ bảo để họ xem và lên kế hoạch, ko biết thế nào.

Son Nguyen Thuế sẽ có kế hoạch ktra các doanh nghiệp được Tổng cục Thuế phê duyệt, sau đó sẽ có thông báo với DN bằng đt hoặc email rằng trong năm 2017 sẽ ktra chứ ko phải đòi phong bì như 1 số bạn nói đâu nhé.

AH sưu tầm

Xem thêm : Trường hợp quản lý thuế gọi báo quyết toán ?

Tags:

0 Responses to “Trường hợp quản lý thuế gọi báo quyết toán ?”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks