phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội efy

EFY-eBHXH là phần mềm hỗ trợ kê khai, nộp hồ sơ Bảo hiểm xã hội (BHXH) qua phương thức ký số điện tử, quản lý người lao động, quá trình tham gia BHXH trực tiếp trên phần mềm. Với phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội efy không những tiết kiệm được thời gian và chi phí cho kế toán mà còn có những ưu điểm rất đáng kể nhờ thực hiện qua phần mềm. Một trong những ưu điểm lớn đó là có thể lưu trữ lại các hồ sơ bảo hiểm đã nộp, kê khai trước đó để kiểm tra khi cần thiết. Tùy theo dịch vụ Bảo hiểm xã hội điện tử, các chức năng có thể khác nhau đôi chút nhưng hầu hết đều có tính năng lưu trữ dữ liệu.Từ ngày 01/09/2017, EFY Việt Nam đã thực hiện nâng cấp phần mềm EFY-eBHXH theo Quyết định 595/QĐ-BHXH trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, cơ quan BHXH sẽ thực hiện cấp mã số BHXH cho người tham gia BHXH, BHYT trên phạm vi cả nước.

giao diện phần mềm EFY-eBHXH

Tính năng chính của phần mềm hỗ trợ kê khai BHXH EFY-eBHXH

  • Kê khai, nộp hồ sơ, theo dõi kết quả BHXH ngay trên phần mềm.
  • Tra cứu thông báo đóng BHXH hàng tháng (Mẫu C12-TS).
  • Chức năng trình ký (Khi Sếp hoặc kế toán cầm CKS).
  • Kiểm soát dữ liệu tránh bị truy thu, phạt do kê khai sai.
  • Tích hợp với tất cả chữ ký số.
  • Biểu mẫu tự sinh theo đúng tình huống kê khai.
  • Quản lý quá trình tham gia BHXH của người lao động dễ dàng.
  • Hỗ trợ đầy đủ các nhóm đối tượng tham gia BHXH.
  • Dễ sử dụng, đầy đủ nghiệp vụ, đúng quy định.

EFY Việt Nam là đơn vị đi tiên phong trong ứng dụng CNTT vào thủ tục hành chính lĩnh vực Bảo hiểm xã hội. Từ năm 2012, được sự tín nhiệm của Bảo hiểm xã hội TP Hà Nội, EFY Việt Nam trở thành đơn vị duy nhất cung cấp giải pháp Một cửa điện tử liên thông, Cổng thông tin điện tử cho cơ quan BHXH tại địa bàn.

Phần mềm hỗ trợ kê khai EFY-eBHXH hỗ trợ được đầy đủ các nhóm đối tượng tham gia BHXH như: Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh; Hành chính sự nghiệp; Ngân sách nhà nước hỗ trợ; Đại sứ quán, Văn phòng đại diện nước ngoài; Học sinh – sinh viên; Đối tượng chỉ tham gia BHYT với từng nhóm thủ tục chuyên biệt, cập nhật dữ liệu người lao động đầy đủ, thao tác đơn giản, hỗ trợ người dùng theo ngữ cảnh.

Đối tượng nào có thể tham gia sử dụng phần mềm kê khai bảo hiểm điện tử của EFY-EBHXH?

Các đối tượng tham gia EBHXH vô cùng đã dạng, chỉ cần là chủ thể có sử dụng chữ ký số và nằm trong 3 nhóm sau :

– Công ty, Doanh nghiệp

– Tổ chức hành chính công, tổ chức lao động

– Trường học, bệnh viện, các tổ chức sử dụng lao động khác..

Mua phần mềm kê khai BHXH EFY-EBHXH ở đâu?

HOÀNG NAM – Đại lý phân phối ủy quyền phần mềm kê khai BHXH của EFy Việt Nam. Dịch vụ cung ứng I-VAN – BHXH Hoàng Nam đem đến Chất lượng hỗ trợ vượt trội, với đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm không chỉ là BHXH mà còn có thể hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan tới chữ ký số, kê khai thuế điện tử, hải quan điện tử, bạn mua 1 nhưng sẽ được hỗ trợ tất cả dịch vụ của Hoàng Nam

Nguồn : phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội efy

Tags:

0 Responses to “phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội efy”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks