Giải đáp thắc mắc về hóa đơn điện tử cùng kế toán Hoàng Nam

Bạn đang thắc mắc về dịch vụ hóa đơn điện tử? Bạn đang tìm hiểu cách lựa chọn và sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất? Hãy đến với chúng tôi dịch vụ kế toán Hoàng Nam để được tư vấn và lựa chọn những dịch vụ tốt nhất giành cho bạn.

Thắc mắc của doanh nghiệp 

Hóa đơn điện tử khác gì so hóa đơn giấy ?

HĐĐT được lưu trữ qua hệ thống phần mềm, chỉnh sửa và lưu trữ trực tiếp trên hệ thống máy tính. Mọi hoạt động của doanh nghiệp trên HĐĐT đều được tiến hành online không như các công việc thường thấy với hóa đơn giấy.

Chữ ký trên hóa đơn điện tử?

Để ký trên HĐĐT doanh nghiệp có thể sử dụng chữ ký số hay còn gọi là chứng thư số để ký cho mình. Chữ ký số có tính pháp lý tương tự với chữ ký của người đại diện pháp luật của doanh nghiệp.

Có bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử không?

Hiện nay Bộ Tài Chính đang khuyến khích các doanh nghiệp chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử để quản lý hiệu quả hơn. Sau đó kể từ ngày 01/07/2018 sẽ dần bắt buộc doanh nghiệp thay thế hóa đơn giấy bằng HĐĐT. Việc đổi mới này là cần thiết và mang lại hiệu quả thiết thực cho cả doanh nghiệp và cơ quan quản lý. Sự thay đổi là cần thiết và doanh nghiệp nên tiếp cận để sử dụng dịch vụ này.

Tính pháp lý trên hóa đơn điện tử.

HĐĐT được đăng ký và sử dụng dựa trên mã số thuế của doanh nghiệp do đó mọi hoạt động của doanh nghiệp với chữ ký số và HĐĐT đều bị kiểm soát chặt chẽ. Mỗi hoạt động của doanh nghiệp đều là thương hiệu và uy tín đối với đối tác kinh doanh và cơ quan thuế.

Lợi ích của việc sử dụng hóa đơn điện tử?

  • Thay đổi cách làm việc thủ công của doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí lưu trữ và nhân lực.
  • Hiện đại hóa bộ máy quản lý thông tin kinh doanh.
  • Dễ dàng kê khai thuế.
  • Tiện lợi cho cả doanh nghiệp và nhà quản lý.

[table id=4/]

Bảng giá dịch vụ của kế toán Hoàng Nam

Mua hóa đơn ở đâu giá rẻ?

Kế toán Hoàng Nam là một thương hiệu đã đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển của mình. Với những dịch vụ từ thành lập doanh nghiệp, chữ ký số và nay là dịch vụ hóa đơn điện tử… Chúng tôi luôn biết mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ. Hãy chọn mua hóa đơn điện tử tại kế toán Hoàng Nam để cảm nhận sự khác biệt về giá cả và chất lượng dịch vụ mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Mọi thắc mắc về dịch vụ hóa đơn điện tử bạn có thể liên hệ trực tiếp với kế toán Hoàng Nam theo địa chỉ : quán café Hoàng Nam u12b Bạch Mã, phường 15 quận 10 hoặc liên hệ theo số điện thoại.. Dịch vụ kế toán Hoàng Nam người bạn đồng hành của doanh nghiệp.

Nguồn : Giải đáp thắc mắc về hóa đơn điện tử cùng kế toán Hoàng Nam

Tags:

0 Responses to “Giải đáp thắc mắc về hóa đơn điện tử cùng kế toán Hoàng Nam”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks