36 BÍ KỸ TÁN GÁI KẾ TOÁN CỦA GIA CÁT DỤ

1. Dương đông kích tây (Đánh lạc hướng đối phương):

36-ke-tan-gai-ke-toanTức là giả vờ như thật sự đánh vào phía đông, nhưng chủ yếu lại đánh vào phía tây. Kế này mờ ảo vô song. Hẳn các boy cũng hiểu rằng phụ nữ là một sinh vật xinh đẹp nhưng lại vô cùng phức tạp phức tạp từ tâm lý, tính cách, đến suy nghĩ, hành động, nói chung là rất khó đoán. Chính vì vậy ta phải lấy độc trị độc, phải nhằm ngay vào yếu huyệt này.

Tuy nhiên con gái làm kế toán vì đặc thù công việc nên các cô thường có tính khá tỉ mỉ, cẩn thận, đa phần giản dị , suy nghĩ thấu đáo, chuyện tiền bạc cũng rõ ràng, hơn ai hết các cô thường luôn muốn có cuộc sống ổn định. Để áp dụng kế này so với version 36 kế cổ điển áp dụng chung cho hầu hết con gái thì có những điểm phù hợp và có những điểm không :
Ví như :
- Việc tạo tin đồn điểm này đối với gái kế toán phải luôn thận trọng không thể dựng cho qua loa, vôn dĩ là những người suy nghĩ thấu đáo, gái kế toán sẽ không dễ dàng nghe theo những tin đồn không rõ nguồn gốc như thế, hẳn các nàng để buôn chuyện cho vui thì được. Để áp dụng việc tạo tin đồn thì các boy phải tạo dựng tin đồn chân thật nhất, tất nhiên không nên qua hoa mỹ và thần thánh, phải có thời gian, địa điểm thật , tay trong, bằng chứng phối hợp… ví dụ như đừng nên chỉ có 1 tay trong mà phải 2,3 tay trong , khi đề cập đến bạn 2,3 tay trong sẽ người tung kẻ hứng, kẻ đưa bạn lên người đạp bạn xuống, nhưng kết luận cuối cùng bạn vẫn là khoai to nhất… ah nhầm đẹp trai, tốt tính nhất…

Case study :
A: Nghe nói có thằng đang tán mày(B) hả, phải anh chàng hôm bữa không ? nhìn khoai…ah nhầm mặt nó cũng đẹp trai vãi
B : Nó mà đẹp hả, tao thấy cũng bình thường
C: ủa thằng đó hả hôm bữa tao thấy nó dắt con nào vô bệnh viện phụ sản đó …bla bla
D : Đó là chị nó đó, con đó bạn chị mà, con chị nó nói mấy hôm rồi cái thai có vấn đề nên nó toàn bỏ việc chở chị nó đi khám suốt. Mới trẻ mà biết lo ghê đó.

- Làm rối tai rối mắt địch: Dĩ nhiên là ta mê nàng, nhưng đôi khi ta phải làm sao cho nàng không biết được tình ý của ta. Ta vừa tỏ ra rất quan tâm với nàng khiến nàng vô cùng cảm động và ngưỡng mộ, rồi có khi ta sắm bộ mặt thật lạnh lùng, dứt khoát, làm nàng băn khoăn nghĩ ngợi về ta. Lâu dần nàng sẽ sinh thương thầm nhớ trộm. Ở điểm này bạn phải chú ý gái kế toán là những người khá nhạy cảm do vậy họ cũng không phải là những người thích ồn ào , bạn làm quá họ sẽ nghĩ khác đi và đề phòng, thường họ sẽ rất tinh ý tới từng cử động nhỏ nhặt cho nên khi quan tâm các boy cũng hay nên quan tâm một cách nhỏ nhặt, kiểu như bạn quan tâm mà không muốn gái đó biết, nhưng ai ngờ gái quá tinh ý mà biết được.

Chú ý : Ở cách thực hiện này bạn phải đánh giá được độ tinh ý của gái tới đâu, nếu quá quá tinh ý một cử động của sự quan tâm mà bạn vờ như không để gái biết, mà gái lỡ biết sẽ làm gái cực kỳ cảm động tới tận tâm . Ví dụ như bạn và gái làm cùng công ty, khi gần tan làm chỉ còn 2 người bạn và gái, bạn hãy đi về trước và chào gái 1 tiếng, trước khi về bạn hãy quay đầu xe giúp gái, nếu là người tinh ý gái sẽ biết ý của bạn. Còn không thì hãy coi như bạn xui xẻo đi…. Vd này hơi lộ liễu nhưng có thể làm tiền đề cho nhiều ý tưởng sáng tạo khác…hãy sáng tạo nhiều hơn nữa nhé.

- Buộc đối phương lo nhiều mặt: Kế này phỏng theo câu theo tình tình chạy chạy tình tình theo, cơ mà gái kế toán luôn khá kín tiếng, bạn không nắm bắt được hành động tình theo của nàng , lỡ nhịp tình cảm là đi toi công sức sắp đặt.

khen-gai-ke-toan- Mê hoặc ý chí của địch : Cổ nhân thường nói con gái yêu bằng tai, thích lời hoa mỹ , nhưng nghe lời cổ nhân một cách mù quáng mà không xác định đối tượng thì chắc chắn bạn sẽ về chơi với cổ nhân mà thôi. Khen một cách mù quáng, khen cho có, khen cho hay thì 100% con gái kế toán sẽ đek để ý đến bạn đâu, đặc biệt những cô nàng tinh ý, đơn giản, đối với họ khi mới biết nhau mấy câu đó chỉ như chó sủa bên tai mà thôi. Và cũng đừng khen kiểu đanh đá mà khen sắc sảo cá tính, mợ cả nào mà tin thì đúng là may mắn cho bạn rồi, …Hãy khen như chưa từng khen ( Trước đến giờ anh chưa gặp người nào kỳ lạ/đặc biệt/khác lạ/tinh ý như em) , hãy làm cho họ khác biệt nhưng không phải khen cụ thể 1 điều gì đó, hãy để họ tự nghĩ nốt phần còn lại.

2. Điệu hổ ly sơn (Dụ hổ ra khỏi rừng).

dieuholysonHổ mạnh nhất, chúa tể sơn lâm khi ở trong rừng vì rừng là nơi địa thế thuận lợi, bảo vệ cho hổ tung hoành trong khi đối với thợ săn đó là cơn ác mộng. Vậy thì thế éo nào tình cảm của 2 đứa lại có thể phát triển được khi gái của bạn ở trong nhà , xung quanh là mẹ vợ và ba vợ rình rập, làm sao mà hôn hít được cơ chứ mà phải nói đoạn này cực kỳ quan trọng , có thể tiến triển hẳn mấy bước ^^!. Cơ mà rủ gái kế toán ra khỏi nhà cũng là công đoạn nan giải, thường thì áp dụng ở giai đoạn đã tiếp cận và đồng ý đi chơi nhưng phải về đúng giờ nếu không thì lần sau mưa giăng kín lối nha boy.

3. Nhất tiễn hạ song điêu (Một mũi tên hạ hai con chim).

nhattienhasongdieu-1
Làm trai nên biết: tán gái chỉ mới là điều kiện cần, phải tán cả nhà gái nữa mới là điều kiện đủ. Phàm là cha mẹ ai không muốn con gái mình lọt vào tay một thằng ngon lành? Mà con gái thì lại hay nể cha mẹ. "Hậu phương có vững vàng thì tiền tuyến mới không dao động" là vậy. Có một câu chuyện vui về kế này: Một bà mẹ hỏi chàng rể tương lai: "Nếu bác và con gái bác rớt xuống sông nhưng chỉ cứu được một người thì cháu sẽ cứu ai?" Anh chàng láu cá không do dự trả lời: "Cháu sẽ cứu bác sau đó nhảy xuống sông chết cùng con gái bác để trọn tình."

Mưu kế này hẳn đã là lời sấm truyền của boy, chắc ông nội nào cũng biết, bạn mà là người làm ra được nhiều tiền thì nhà gái càng thích, sự cộng hưởng giữa quản lý chi tiêu của nhà gái + tiền bạc sẽ khiến cho gia đình trở nên “siêu” giàu.

4. Minh tri cố muội (Biết rõ mà làm như không biết).

Không phải chuyện gì ta biết cũng đều nói cho nàng nghe cả. Có những chuyện ta biết mà làm ra vẻ không biết gì để kiểm tra tấm lòng chân thành và trung thực của nàng đối với ta. Ví như boy đưa cho nàng 1 tỉ 2 kêu cho nàng đi mua đồ , nàng đi mua đồ 500tr mà gửi lại boy 500 thì boy xác cmn định đi nha hihi.

5. Du long chuyển phượng (Biến rồng thành phượng).

Kế này nghĩa là bên trong là hình rồng đó, nhưng làm cho nó trở thành phượng. Nếu hôm nay lỡ hẹn với gái đến trễ mà giữa đường thấy xe bồn nào đang tưới cây thì lao vào cho nó ướt át tí, khi tới nơi đối với gái thường ta sẽ nói lý do tại gặp mưa to , nước ngập tới rún , còn đối với gái kế toán boy chỉ cần xin lỗi tới trễ rồi mọi việc sẽ đâu vào đấy mà thôi.

6. Mỹ nhân kế (Kế dùng người đẹp).

my-nhan-ke
Do kế này được áp dụng trong thuật tán gái nên phải hiểu đây là "nam nhân" chứ không phải là "nữ nhân". Con gái thời nay nhiều ưu điểm nên cũng đòi hỏi cao, không phải chỉ có chí khí anh hùng mà làm xiêu lòng nàng được. Vì thế đàn ông cũng phải biết làm đẹp, nhưng là đẹp nam tính để cho nàng sung sướng và hãnh diện. Tiền đầy túi mà người vừa hôi vừa bẩn, lôi thôi lếch thếch thì làm sao xin được cái hôn của người đẹp?

7. Sấn hỏa đả kiếp (Theo lửa mà hành động).

Kế này là lợi dụng lúc loạn để thao túng, lúc tình hình rối ren mà sắp xếp theo ý muốn. Chẳng hạn như tranh thủ nàng gặp chuyện buồn thì ta phải nhân đó mà thể hiện hết cái tình cái ý cái năng lực, cơ đồ của ta, đưa nàng đi theo quỹ đạo của ta, làm cho tình cảm của nàng phụ thuộc vào ta . Ví dụ như khi nàng làm kế toán mà ghi sai sổ sách, mất tiền của công ty thì boy cũng phải kể lại 1 câu chuyện tương tự, trước ông bà già cho 400tr mua con Z1000 mà anh làm mất 100tr, nên chỉ mua được con Z800, về ông bà già chửi quá trời ….b la b la vừa đồng cảm vừa lồng được vào gia cảnh của boy nữa, cứ thế nhiều câu chuyện như thế được thêu dệt, lúc này sấn hỏa đả kiếp kết hợp nhất tiễn song điêu khiến việc nàng đổ sập chỉ còn là vấn đề thời gian.

8. Vô trung sinh hữu (Không có mà làm thành có).

Cổ nhân nói: "Thời thế tạo anh hùng", quả đúng như vậy. Nếu thiên hạ không loạn, trật tự không rối thì làm gì có anh hào xuất lộ! Nhưng phàm ở đời đâu phải lúc nào cũng diễn ra cảnh cô bé đi học về trong đêm tối bị bọn lang sói bâu quanh để ta ra tay hiệp sĩ như trên phim ? Chính thế ta phải tạo ra thời cơ để tỏ rõ bản lĩnh của ta. Nhưng đặt trường hợp ta không giỏi cái gì thì sao, lúc đó chỉ cần phá nó đi và khôi phục lại như lúc ban đầu, ví như máy tính ta không giỏi sửa thì chỉ cần phá chỗ nào ta biết và mò lại chỗ đó mà thôi. Cụ thể như máy nàng ban đầu cài java để có thể kê khai thuế điện tử bằng chữ ký số , mình xóa mợ cái java đó đi , ắt lần sau nàng không chọn được cái Tờ khai thuế thì xông vào tương trợ bằng cách cài lại cho nàng mà thôi đơn giản phải không nào. Kế này để lại hậu quả khôn lường nếu trong quá trình sắp đặt không cẩn thận để lộ “tiên cơ”.

9. Tiên phát chế nhân (Ra tay trước để chế phục đối phương).

Phàm ở đời làm gì cũng phải tính chuyện đi trước người khác một bước. Nếu nàng có nhiều vệ tinh theo đuổi, ta lại do dự chần chừ thì há chẳng phải là "mồi thơm dâng giặc" hay sao? Chính vì thế phải đánh nhanh thắng nhanh, ra tay trước những bọn tình địch kia để thu phục đối phương . Nhưng phàm 1 cô gái kế toán các boy vốn dĩ không nên quá lộ liễu, rút dây động rừng cần xem lại kế 1 Dương đông kích tây , chúng ta phải có điểm khác biệt hơn bọn lang sói đang nhăm nhé ngoài sáng, hãy chơi âm thầm và lặng lẽ trong bóng tối. Đánh “nhanh” trong bóng tối, ầm thầm và lặng lẽ khiến cho bọn lang sói ngoài kia mất cảnh giác, tạo được sự khác biệt với gái . Tuy nhiên nếu nàng không tinh ý âu cũng là bất hạnh cho bạn , sẽ phải mò mẫm mãi trong bóng tối mà không thấy ánh sáng nào le lói cuối con đường.

10. Đả thảo kinh xà (Đập cỏ làm cho rắn sợ)

Nếu các boy cảm thấy cô gái ấy đã có chút xiu lòng đối với mình sau một thời gian dài vất vả “cung phụng” hoặc đơn giản vì boy quá đẹp trai, tốt tính và có điều kiện thì hãy khéo léo đáp lại nàng một lời. Cốt để bóng gió xa xôi để nàng hiểu , mình là một cặp trời sinh đối với nàng trước khi bị bọn lang sói khác lao vào xâu xé.

11. Tá đao sát nhân (Mượn đao để giết người).

Nếu tán được cô nàng xinh xắn, duyên dáng, thông minh thì dĩ nhiên phải chấp nhận thực tế là nàng có nhiều người theo đuổi . Thay vì nhỏ mọn ghen tuông vớ vẩn thì ta phải tỏ ra là người quân tử, nhưng phải làm sao để mấy tên tình địch kia triệt hạ lẫn nhau, còn ta chỉ "ngồi trên núi xem hổ đánh nhau", rốt cuộc trong mắt nàng lũ chúng nó đều xấu cả, chỉ mình ta là "anh đẹp dần lên trong mắt em".
Ví dụ như ta mách kế cho VỆ TINH 1 “hãm hại” VỆ TINH 2 bằng cách phá máy tính của nàng 1 cách tinh vi không ai sửa được, ta với VT1 kia tạm thời biến mất để cho VT 2 lao vào sửa máy giúp nàng ( giả sử đã tính toán được VT2 là 1 thằng gà IT) lúc mà thằng đó không sửa được thì ta để cho VT1 ĐÃ ủ mưu với mình lao vào sửa và cũng THẤT BẠI vì ta đã nhanh trí phá thêm 1 số chỗ khác trong lúc mách kế , người cuối cùng nàng nhờ sẽ là ta, và như sự tình cờ ta khai ra VT1 phá máy nàng. Và thế là trai cò đánh nhau ngư ông hưởng lợi. Kế hoạch là thế tuy nhiên khi thực hiện 1 chút sai sót cũng dẫn tới thất bại thế nên kế này cực kỳ khó thực hiện, lại càng dễ bị phản damage nguy hiểm vô cùng.

Nhớ lại chuyện thời Tam Quốc, Tào Tháo mượn Lưu Biểu giết Nễ Hành, mượn lòng quân giết Dương Tu rồi lại làm cái việc mèo già khóc chuột, thật là một tay thông minh, gian hùng không kém gì admin ^^!.

12. Di thể giá họa (Dùng vật gì để vu khống người ta).

Kế này là vu oan cho tấm lòng trong sáng của người ta, khiến người ta phải ấm ức, sầu đau, tuyệt vọng, rồi khi ấy ta sẽ tỏ ra là một bậc chính nhân quân tử, an ủi vỗ về và lau nước mắt cho nàng. Ví như người ta đổ thừa nàng ăn cắp tiền trong lúc đếm mà không ngờ rằng ta là người rút mất vài tờ 500k, lúc này ta chỉ cần đồng cảm vỗ về nàng trong giây phút uất ức đó , cùng nàng tìm kiếm số tiền mà ta đã nhanh tay rút mất và giấu dưới máy tính…kkkk.

13. Khích tướng kế (Kế chọc giận tướng giặc).

Phụ nữ vốn tính hiếu thắng, có khi không rung động trước sự đeo bám 10 năm của một anh chàng nhưng lại mê mẩn một chàng khác trong năm phút chỉ vì sự khiêu khích của bạn bè . Vì thế đôi khi ta có thể cao ngạo lạnh lùng để chạm vào sự tự ái của nàng, rồi gài gián điệp thách thức nàng, tạo cho nàng cơ hội hả hê là đã chinh phục được ta, mà không hề hay biết là đã mắc lừa mưu gian của ta.

14. Man thiên quá hải (Lợi dụng sương mù để lẩn trốn).

Kế này có thể hiểu rộng ra là lợi dụng thiên nhiên, thời tiết để phục vụ mục đích của mình. Ví dụ đi chơi thì phải đưa nàng ra bờ hồ lộng gió để nàng lạnh, thế là ta ... ôm . Hay trời mưa bất chợt thì phải biết tìm chỗ kín đáo cho nàng đứng, còn ta thì đứng ngoài lấy thân trai che mưa cho nàng. Ta cũng có thể nghiên cứu kỹ hơn như trước khi đi phải xem dự báo thời tiết để xem khu vực nào mưa khu vực nào không, phải xem địa thế cây cối xung quanh như nào có chắn mất gió hay không, nếu có thể được hãy khảo sát tận nơi và thực hành trước để mọi việc diễn ra êm thấm thuận lợi.

15. Ám độ trần sương (Đi con đường mà không ai nghĩ đến).

Phải làm cho mình khác biệt giữa đám đông đối với gái kế toán không phải là những sự khác biệt quá ư là phô trương mà cần phải nhẹ nhàng, độc đáo và cực kỳ tinh ý. Không phải xem phim thấy người ta vì vẽ hình trái tim bằng lửa giữa đồng cỏ khô để tỏ tình mà cháy rụi nguyên 1 bờ thành phố rồi bắt chước làm theo, phải làm giống hay cháy to hơn mới tạo sự khác biệt (tư duy này thì ad cũng cạn lời rồi >.<). Cái sự độc đáo ấy có thể cực kỳ đơn giản đối với việc cưa gái kế toán bằng việc tinh ý quan tâm, cũng những cử chỉ ân cần để kích thích trí tưởng tượng phong phú của họ.

Bài viết phỏng theo 36 kế tán gái của Gia Cát Lượng mà biên tập lại cho phù hợp, đến đây thì Ad hết chất xám rồi , đợi một thời gian sẽ có phần 2 nhé, mà không biết có không nữa T_T.

Ps : AH

Xem đầy đủ : 36 BÍ KỸ TÁN GÁI KẾ TOÁN CỦA GIA CÁT DỤ

Tags:

0 Responses to “36 BÍ KỸ TÁN GÁI KẾ TOÁN CỦA GIA CÁT DỤ”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks