Dịch vụ chữ ký số Đà Nẵng giá rẻ chỉ 1,098,K – 0906.777.019

Ứng dụng chữ ký số trong thương mại điện tử đang là xu hướng mở ra cánh cửa thương mại hoàn toàn mới trên thị trường thương mại hiện nay.Chữ ký số Đà Nẵng hay chữ ký số khác ở toàn quốc đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số.Nếu bạn ở khu vực Đà Nẵng muốn tìm hiểu về dịch vụ chữ ký số AH để sử dụng thì bạn có thể tìm hiểu về chữ ký số Đà Nẵng qua bài viết sau đây.

chu ky so da nangỨng dụng của chữ ký số Đà Nẵng

  • Kê khai thuế qua mạng.
  • Khai báo hải quan điện tử.
  • Kê khai bảo hiểm xã hội điện tử.
  • Giao dịch ngân hàng điện tử.
  • Sử dụng cho các dịch vụ thanh toán qua mạng,thương mại điện tử.

Chữ ký số có thể sử dụng trong các giao dịch thương mại điện tử,email khẳng định được thương hiệu của công ty bạn trong từng email bạn gửi cho từng đối tác.

Ngoài ra chữ ký số còn có thể sử dụng để các cá nhân,doanh nghiệp sử dụng trong ký kết hợp đồng,thỏa thuận trực tuyến nhưng vẫn mang tính pháp lý đầy đủ.

Thủ tục sở hữu chữ ký số Đà Nẵng

Nếu bạn hoặc công ty muốn sở hữu chữ ký số bạn cần chuẩn bị những tài liệu cơ bản sau :

  • Mã số thuế doanh nghiệp (do tổng cục Thuế Việt Nam cấp).
  • Chứng minh nhân dân chủ doanh nghiệp.
  • Giấy phép kinh doanh của công ty.

Hợp đồng đăng ký dịch vụ giữa bên mua và nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số.Hiện nay có 8 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số cho bạn lựa chọn gồm FPT-ca,New-ca,Vina-ca,Viettel-ca,Bkav-ca,Safe-ca,Ca2.Với những ưu đãi và phong cách phục vụ khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên theo khuyến nghị của AH chữ ký số hầu như giống nhau nên có thể thì bạn hãy chọn nhà cung cấp giá tốt như Newca hoặc Vina và chọn 1 đại lý có khả năng hỗ trợ chuyên nghiệp.

Chữ ký số với thời hạn sử dụng linh hoạt từ 1 cho đến 4 năm phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng từ dùng thử đến trở thành khách hàng thân thiết của nhà cung cấp.Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ chữ ký số mà không hài lòng với nhà cung cấp dịch vụ bạn có thể tiến hành chuyển đổi nhà cung cấp với phương thức,thủ tục nhanh chóng,đơn giản.

Ngoài ra đối với những cá nhân,tổ chức mới sử dụng dịch vụ chữ ký số Đà Nẵng cần hết sức lưu ý thời hạn sử dụng dịch vụ này.Để tránh các trường hợp làm gián đoạn công việc của doanh nghiệp ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của công ty mình. Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình để có thể phát triển công việc kinh doanh tốt hơn nhé.

Các bạn có thể tham khảo báo giá chữ ký số AH dưới đây

bang-gia

Nguồn bài viết : Dịch vụ chữ ký số Đà Nẵng giá rẻ chỉ 1,098,K – 0906.777.019

Tags:

0 Responses to “Dịch vụ chữ ký số Đà Nẵng giá rẻ chỉ 1,098,K – 0906.777.019”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks