Chữ ký số khai thuế qua mạng : Đâu là lựa chọn khôn ngoan ?

Nên chọn mua chữ ký khai thuế qua mạng nào ?

Câu hỏi nên chọn mua chữ ký khai thuế qua mạng thương hiệu nào bắt nguồn từ các tiêu chuẩn như so sánh về chất lượng, giá cả, sự hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, thực ra góc nhìn nhận này có thể nói là hoàn toàn sai lệch vì đã nhìn nhận chưa đúng lắm đối tượng , ở đây là THƯƠNG HIỆU . Chữ ký số khai thuế qua mạng FPT, CKCA, BKAV, Viettel, Vina, CA2, Vnpt, Newtell – CA…Tất cả chỉ là thương hiệu và không có sự khác biệt về tính năng cũng như chất lượng ,tất cả đều phải tuân theo chuẩn mã hóa bảo mật cao và phải có sự cấp phép của nhà nước. Nếu có sự khác biệt thì đó là giá bao nhiêu ? Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mua bán như thế nào ? Điều này chỉ có thể quyết định bởi đại lý phân phối chữ ký số (thông thường các thương hiệu đều phân phối qua hệ thống đại lý), giả dụ trường hợp giá gốc chữ ký số có rẻ đi chăng nữa mà đại lý phân phối giá cao ngất ngưỡng thì đâu phải vấn đề nằm ở thương hiệu đắt hay rẻ, còn nếu đại lý phân phối với giá cực rẻ nhưng bán xong thì để mặc khách hàng bơ vơ 1 mình  . Vậy thì đối tượng phải nhìn nhận đúng ở đây phải là đại lý chứ không phải là thương hiệu.

Yếu tố quan trọng để quyết định mua chữ ký số khai thuế qua mạng

Vậy nếu nhìn nhận theo góc độ đại lý chữ ký số kê khai thuế qua mạng thì tất nhiên giá bán, chất lượng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng là yếu tố quyết định để khách hàng đánh giá. Đại lý có thể làm "rất có tâm" là chỉ ăn lời 100k cho gói chữ ký số 3 năm + khuyến mãi 12 tháng và hỗ trợ bạn tận tình trong suốt 4 năm sử dụng đó nhưng liệu những đại lý đó có còn "tồn tại" cho đến ngày nay, tôi nghĩ là không. Hoặc có thể có đại lý rất "nhẫn tâm" ăn lời gói tương tự tới 1 triệu và vẫn hỗ trợ bạn như thế trong 4 năm và cũng 1 câu hỏi liệu họ có còn tồn tại trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay, tôi e rằng cũng rất khó. Vậy là suy cho cùng chúng ta (đại lý và người mua) cũng cần phải sử dụng cái tâm của mình để nghĩ về người khác, đại lý cần cái tâm trách nhiệm và không chặt chém để hỗ trợ khách hàng với giá cả tốt nhất , còn khách hàng cần phải có cái tâm bao dung để hiểu rằng đại lý cũng cần phải có chi phí để duy trì sự hỗ trợ, giải quyết sự cố và bảo hành cho khách hàng, chi phí đó đến từ đâu , tất nhiên từ tiền lời chữ ký số kê khai thuế qua mạng rồi.

Và như tôi đề cập ở đầu bài tất cả thương hiệu không có sự khác biệt về tính năng cũng như chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết nên mua chữ ký số thương hiệu nào ?Giải pháp dĩ hòa vi quý mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng đó chính là lựa chọn những thương hiệu chữ ký số khai báo thuế qua mạng có giá gốc để cho đại lý rẻ chứ không phải mờ mắt chạy theo những thương hiệu nổi tiếng từ trước trong các ngành khác , như vậy đại lý cũng có khả năng để lại giá tốt nhất cho khách hàng (tất nhiên vẫn còn tùy vào tâm đại lý như thế nào) cùng với sự yêu thương vô bờ bến trong thời gian 3-4 năm mà không phải lo nghĩ ngày mai nên sống tiếp như thế nào.

Hỗ trợ khách hàng về chữ ký số và kê khai thuế qua mạng

Vài điều thú vị về sự hỗ trợ của công ty chúng tôi, giá bán thì bạn có thể tìm kiếm trên mạng rồi tự so sánh với công ty. Tôi không đề cập đến vấn đề giá cả vì mắc công bảo tôi quảng cáo.

Vi tính bạn không rành ư ? Teamview luôn

Hỗ trợ không lằng nhằng

Hỗ trợ với số lần không giới hạn….

Không phải khách hàng mà vẫn hết mình ^^!

Tìm kiếm trên Google :

  • chữ ký số và kê khai thuế qua mạng
  • thủ tục đăng ký chữ ký số kê khai thuế
  • đăng ký chữ ký số khai thuế qua mạng
  • kê khai thuế bằng chữ ký số
  • sử dụng chữ ký số khai báo thuế

Xem nguyên bài viết : Chữ ký số khai thuế qua mạng : Đâu là lựa chọn khôn ngoan ?

Tags:

0 Responses to “Chữ ký số khai thuế qua mạng : Đâu là lựa chọn khôn ngoan ?”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks