Chữ ký số hải quan nên mua thương hiệu nào ?

Bạn suy nghĩ phức tạp quá rồi vì thương hiệu chữ ký số hải quan nào chả giống nhau, đọc bài này sẽ rõ ,hoạ chăng những người sử dụng không hiểu rõ hay nói đúng hơn suy nghĩ sai lầm về sức mạnh "thương hiệu" trong ngành kinh doanh sp/dv này mà thôi.

 Nếu bạn chưa biết chữ ký số hải quan là gì thì vào đây tìm hiểuchu ky so hai quan dien tu

Chọn thương hiệu chữ ký số hải quan nổi tiếng ?

Có phải bạn đang suy nghĩ thế "ckca chết không phải thương hiệu lên ngôi là gì mà ông này chém gió gì ở đây thế", vậy là bạn nhầm rồi ckca thương hiệu cũng nổi tiếng đấy nhé chỉ có điều phân khúc khách hàng họ nhắm khác các thương hiệu chữ ký số hải quan điện tử khác thôi đó là phân khúc giá rẻ , mà một thời gian sau mình chẳng còn thấy giá rẻ gì nữa rồi

Chọn thương hiệu chữ ký số hải quan nhà nước cho chắc

Hay nghĩ thôi thì an toàn nhất thì "chọn mấy ông chữ ký số khai hải quan nhà nước giá cao cho chắc ". An toàn của bạn chắc là suy nghĩ "hãng chữ ký số hải quan đó sẽ không chết đâu nhỉ?"

  • Xin thưa một thương hiệu chữ ký số sẽ không dễ chết đến thế đâu, rất rất khó là đằng khác. Ckca là một trường hợp cực kỳ đặc biệt vì lỗi hệ thống kê khai, có thương hiệu nhà nước mà bị lỗi thì cũng mất niềm tin như thường tiếp tục kinh doanh sau đó cũng chẳng ích lợi gì. 
  • Hơn nữa sau sự cố của CKCA cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những thương hiệu chữ ký số kê khai hải quan còn lại, dại gì mà họ đánh đổi tất cả để đi vào vết xe đổ của CKCA ngày nào.
  • Còn về giá cả cao hay thấp không phải vấn đề lớn trong kê khai hải quan điện tử, khai được là mừng rồi, cái mình đang đề cập là sự chăm sóc hỗ trợ khách hàng suốt thời hạn, không nhiều cty làm được vì bán được chữ ký số cái là mừng nên quên luôn bán cho ai? Khi nào ? Giá nhiêu ? Giống kiểu tao cứu đói cho mày cục tiền cái sau hết đói quên luôn chứ cần chi nhớ gì mày nữa. Tư duy ăn xổi này ở Việt Nam vẫn còn tồn tại rất nhiều.

Vì thế kế toán thường rất cảnh giác với các đại lý chữ ký số hải quan một phần nguyên nhân vì vậy nhưng cũng rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười khi mình kinh doanh chữ ký số hải quan nói riêng và chữ ký số nói chung đó  là khi mình bán giá cao (vì giá net thương hiệu cao) thì kế toán lại trách "sao bên bạn bán giá cao quá vậy !", mình có muốn đâu cơ chứ T-T; còn khi bán giá rẻ (ví dụ thương hiệu newca giá net rẻ vì họ không truyền thông nhiều mà nhờ đại lý phân phối là chính) thì lại nghi ngờ "sao rẻ quá vậy, về xài có bị gì không đó ?", vâng mình có bảo hành hỗ trợ sử dụng hết mà và mình lại khóc tập T-T. Thật sự thì dân đại lý như mình cũng không biết sống sao cho qua ngày đoạn tháng nếu gặp những khách hàng quá khó tính, mình cũng phải duy trì nhân sự để hỗ trợ kỹ thuật từ A-Z cho các bạn mà . Hãy hiểu cho những người làm đại lý chữ ký số.

Cảm xúc dâng trào nên lan man hơi dài tí xin thông cảm. Chốt lại 1 vấn đề : Thương hiệu nào cũng không quan trọng , quan trọng nhất nhất là đại lý chữ ký số hải quan của bạn có uy tín, chuyên nghiệp và trách nhiệm hay không . Nếu bạn thấy giá đại lý đó hơi cao so với các đại lý khác mà hỗ trợ ổn thỏa mọi vấn đề thì có thể xem xét gắn bó lâu dài phòng trường hợp bạn không muốn dò xổ số (xui thì cũng ít không đến nỗi 50% đâu !), còn nếu giá quá rẻ mà đại lý có thể tin tưởng được, ổn thỏa mọi vấn đề hỗ trợ thì bạn còn chờ gì nữa. Đặt hàng ngay và luôn đi.

Cách đăng ký chữ ký số hải quan tham khảo tại bài viết này

Tư vấn Hotline : 0906.777.019 – 0868.112.114

Từ khóa tìm kiếm :

Nguyên văn bài viết : Chữ ký số hải quan nên mua thương hiệu nào ?

Tags:

0 Responses to “Chữ ký số hải quan nên mua thương hiệu nào ?”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks