Phân vân chọn công ty làm kế toán ?

Mình đang phân vân lựa chọn công việc nào:

- Cty 1: Làm nội bộ, lương thử việc 3.500+700k phụ cấp, cơm tự lo, sau 2thang 4000+700k. Môi trường sạch sẽ, nhưng chỉ mình ngồi làm việc ngay cạnh vck sếp nên sẽ chịu áp lực hơn. Cviec ko có gì nặng nhọc hay vất vả, có người kèm cặp. làm việc từ 8h-5h15, nghỉ chiều t7. Nhưng lương thấp, ít có khả năng nhận lương cao nếu như mình gắn bó.
- Cty 2: Thử việc 5.000k, ăn trưa tại cty, nhưng mình phải nấu ăn, có khi là đi chợ cho 7-8ng, và chỉ có 1mh mình là phụ nữ ở đấy. Cty mới thành lập 3tuan. Mình là KT mới, vào làm là bắt đầu toàn bộ bộ máy ktoan cty. Môi trương thì bụi bặm, ồn ào vì là cty cũng là xưởng cơ khí luôn, có thể sáng phải đi làm từ 7h30, nghỉ chủ nhật. 3thang sau tăng lương, nếu làm tốt thì lương cao nữa. Anh sếp cũng nhiệt tình. LÀm ở đây lương chắc chắn sẽ cao nếu làm lâu dài và tốt.
VẬY MÌNH NÊN CHỌN CÔNG TY NÀO ???

Tóc Bết chọn 2 đi nếu bạn yêu kế toán :) chọn gì thì còn công việc còn lại bạn giới thiệu cho các bạn chưa có việc nhé

Lê Thị Kiều Giang chọn cái 2 cũng được nhưng em phải lựa sức em,, nếu cv nhiều hơn thì nghỉ ngay cơm với chả nc, anh em ra ăn ngoài cho tiện, nấu ăn sạch sẽ thật đấy nhưng mệt lắm lại còn cho 7-8 người. ngày xưa chị cũng phải nấu, được mấy tháng sau không cơm nc gì hết, bóc lột sức lao động

Cúc Kẹo nói thật là nếu một mình là con gái nấu nướng xong dọn dẹp suốt bạn sẽ nhanh chán lắm đấy, chưa kể tỉ thứ việc ko tên nữa

Mai Huong Do Tìm nơi khác b ạ. Mới làm thế thôi sau mệt chết.

CÔng Tử Họ DưƠng Nghỉ cả 2 e làm kế toán kho thui làm 8h-5h lg thử việc còn đã là 5r lg chính 6tr rùi

Phạm Bằng hãy tính đến môi trường làm việc và khả năng nâng cao trìnhdđộ của mình, Có thể đang cần tiền để lo cs nhưng tiền cũng sẽ hết, bạn có trình độ tay nghề dù có đi đâu thì cũng có cv phù hợp và ổn định, áp lực 1 chút nhưng bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích cho sau này,

Nguồn : Phân vân chọn công ty làm kế toán ?

Tags:

0 Responses to “Phân vân chọn công ty làm kế toán ?”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks