Hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử

Bạn muốn bắt đầu với hóa đơn điện tử, bạn đang tìm kiếm những hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử mà chưa có ai giúp bạn? Đến với kế toán Hoàng Nam mọi công việc liên quan đến loại hình hóa đơn này đều được giải quyết một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách đăng ký hóa đơn điện tử

Hướng dẫn đăng ký hóa đơn điện tử

Bước 1 : Truy cập vào địa chỉ http://hoadonxacthuc.com.vn/# làm theo các bước được hướng dẫn của Tổng cục thuế.

Bước 2 : Sau khi đăng ký bạn cần đợi email thông báo dịch vụ hoàn thành từ 1 – 3 ngày.

Bước 3 : Bộ phận kế toán sử dụng tài khoản đã được cấp để đăng nhập vào hệ thống và thực hiện nghiệp vụ quản lý hóa đơn trên hệ thống của Tổng cục thuế.

Cách sử dụng hóa đơn điện tử

Cách sử dụng hóa đơn điện tử

Sau khi được cấp phép hoạt động bạn nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử để sử dụng dịch vụ cho mình. Bao gồm các loại hóa đơn điện tử, chữ ký số, phần mềm HĐĐT để sử dụng dịch vụ này.

Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ bạn sẽ nhận được hướng dẫn về việc sử dụng, sao lưu, lưu trữ, hệ thống các câu lệnh hỗ trợ làm việc với hóa đơn điện tử trực tiếp trên phần mềm HĐĐT.

Lưu ý : phần mềm này được đồng bộ với hệ thống quản lý của doanh nghiệp, việc quản lý và lưu trữ thông tin cần có sự chính xác tuyệt đối.

Người làm kế toán có thể sao lưu hoặc đồng bộ với máy tính riêng của mình để quản lý hồ sơ gốc và chỉnh sửa phù hợp.

Kế toán Hoàng Nam luôn mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình mà giúp công việc của khách hàng được tiến hành thuận lợi hơn. Nếu còn những thắc mắc về dịch vụ hóa đơn điện tử bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

 

Bài viết gốc tại : Hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử

Tags:

1 Responses to “Hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử”

Unknown nói...
lúc 10:04 28 tháng 8, 2018

Thank you very much
........................
Hóa đơn điện tử VNPT | Chữ ký số | Hóa đơn điện tử AZ


Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks