Kinh nghiệm sử dụng hóa đơn điện tử giành cho doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp hiện nay việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ mới như hóa đơn điện tử là điều không hề dễ dàng. Với những kinh nghiệm sử dụng hóa đơn điện tử được chia sẻ dưới đây kế toán Hoàng Nam sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hơn về dịch vụ này. Cách sử dụng sao cho phù hợp và hiệu quả với công việc của mình.

Những điều doanh nghiệp nên biết

Doanh nghiệp cần biết những gì?

Đầu tiên bạn nên hiểu khái niệm hóa đơn điện tử là gì để có thể nắm vững những thông tin cơ bản về loại hóa đơn này. Đặc biệt với người làm kế toán cần lưu ý về vấn đề này.

HĐĐT mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp khi so sánh với loại hóa đơn giấy trong công việc của doanh nghiệp. Nó có tối ưu không, có hiệu quả tốt cho công việc của doanh nghiệp không.

Tìm hiểu về cách lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ, các yêu cầu đi kèm áp dụng cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ này.

Việc sử dụng HĐĐT với cơ quan thuế trong việc kê khai thuế và các loại thủ tục giấy tờ liên quan khác.

Cách quản lý và lưu trữ hiệu quả nhất trong việc sử dụng HĐĐT.

Những thông tin cơ bản về dịch vụ hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

Đâu là chìa khóa thành công của doanh nghiệp

Bạn nên biết rằng HĐĐT là dịch vụ được cấp phép bởi Bộ Tài Chính và được áp dụng cho các doanh nghiệp kể từ ngày 01/01/2018 và chuyển sang sử dụng bắt buộc 01/07/2018.

Các thông tư bạn nên đọc : điều 12 thông tư 32 của bộ tài chính.

Được sử dụng và lưu trữ trực tiếp trên hệ thống CSDL hay còn gọi là phần mềm HĐĐT.

Có thể sao lưu, chuyển đổi, thay thế trong quá trình sử dụng.

Doanh nghiệp được phép sử dụng song song với hóa đơn giấy trong một số trường hợp nhất định.

2 bên doanh nghiệp sử dụng chữ ký số để ký kết và giao dịch trên hóa đơn điện tử.

Kinh nghiệm sử dụng hóa đơn điện tử

[table id =4/]

Bảng giá từ kế toán Hoàng Nam

Đối với doanh nghiệp : lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chất lượng sẽ giúp sử dụng hóa đơn nhanh và đơn giản hơn. Đặc biệt với các nghiệp vụ hỗ trợ trong quá trình sử dụng cần có sự giúp đỡ để tiếp cận dịch vụ. Ngoài ra giá thành là một yếu tố cần chú trọng trong việc lựa chọn một nhà cung cấp phù hợp. Bạn có thể xem thêm bảng báo giá dịch vụ để có thể hiểu rõ hơn về khoản chi phí này.

Đối với người làm kế toán : cách sử dụng và lưu trữ sao cho phù hợp, làm thế nào để sửa đổi thông tin khi ghi sai hóa đơn, lỗi hóa đơn một cách nhanh nhất. Việc sử dụng các loại hóa đơn giấy song song với hóa đơn điện tử ra sao. Bạn có thể xem topic tổng hợp giải đáp thắc mắc về HĐĐT để giải đáp thắc mắc của mình.

Trên đây là những kinh nghiệm khi sử dụng HĐĐT được kế toán Hoàng Nam tổng hợp và đem đến cho khách hàng của mình. Mọi thắc mắc khi sử dụng dịch vụ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline để nhận được tư vấn tốt nhất cho mình. Kế toán Hoàng Nam sẽ luôn là người bạn đồng hành trong mọi hoạt động của doanh nghiệp với những dịch vụ chất lượng nhất và giá thành phải chăng nhất giành cho bạn.

Tham khảo bài gốc ở : Kinh nghiệm sử dụng hóa đơn điện tử giành cho doanh nghiệp

Tags:

0 Responses to “Kinh nghiệm sử dụng hóa đơn điện tử giành cho doanh nghiệp”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks