Tổng hợp thắc mắc về hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

Hóa đơn điện tử có những đặc điểm gì và cách lựa chọn sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của rất nhiều doanh nghiệp khi tiếp cận với loại hình hóa đơn mới nay. Cùng kế toán Hoàng Nam tìm hiểu và giải đáp mọi thắc mắc về hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp của bạn nhé.

Bạn đang thắc mắc gì về hóa đơn điện tử?

bạn đang thắc mắc điều gì?

Có mấy loại hóa đơn điện tử khác nhau?

Hiện nay có 2 loại hóa đơn được cấp phép sử dụng, bao gồm HĐĐT theo thông tư số 32/2011/TT-BTC và hóa đơn có mã xác thực theo quyết định số 1209/QĐ-BTC.

Số hóa đơn xác thực là gì?

Mã xác thực là dãy số có cấu trúc theo quy định của Tổng cục Thuế và được cấp bởi hệ thống cấp mã khi doanh nghiệp sử dụng.

Hóa đơn có mã xác thực là gì?

Điểm khác nhau ở chỗ Hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế là hóa đơn điện tử được cơ quan thuế cấp mã xác thực và số hóa đơn xác thực qua hệ thống cấp mã xác thực hóa đơn của Tổng cục Thuế.

Vì sao nên dùng hóa đơn điện tử?

Tại sao nên lựa chọn sử dụng hóa đơn điện tử?

Giảm thiểu thủ tục hành chính cho doanh nghiệp đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tính bảo mật và an toàn cao, giảm khả năng làm giả làm nhái hóa đơn doanh nghiệp. Giúp cho việc quản lý và lưu trữ hóa đơn được thuận tiện hơn.

Có bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử hay không?

Căn cứ theo quyết định số 2497/QĐ-BTC  sẽ bắt buộc các doanh nghiệp lớn và các doanh nghiệp có rủi ro cao về thuế sử dụng HĐĐT. Khuyến khích và hướng dẫn các doanh nghiệp để đạt mục tiêu 100% các doanh nghiệp đều sử dụng HĐĐT.

[table id = 4/]

bảng giá hóa đơn điện tử rẻ nhất

Doanh nghiệp nên sử dụng loại hóa đơn điện tử nào?

Nếu bạn chưa biết lựa chọn sử dụng loại hóa đơn điện tử  giá rẻ và chất lượng tốt  giữa nhiều lựa chọn như hiện nay thì dịch vụ hóa đơn điện tử của kế toán Hoàng Nam là một lựa chọn giành cho bạn. Với chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt những doanh nghiệp có nhu cầu vừa và lớn khi sử dụng.

Mong rằng với những thông tin được giải đáp trên đây sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng hóa đơn dễ dàng hơn. Mọi thắc mắc về loại hình dịch vụ này bạn có thể liên hệ trực tiếp với kế toán Hoàng Nam để giải đáp thắc mắc 24/24 cho công việc của mình được tiến hành thuận lợi nhé. Chúc bạn thành công

Xem đầy đủ : Tổng hợp thắc mắc về hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

Tags:

1 Responses to “Tổng hợp thắc mắc về hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp”

hoa don dien tu azavat nói...
lúc 23:52 3 tháng 12, 2018 Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks