Hướng dẫn nộp tờ khai thuế qua mạng tổng cục thuế

Việc kê khai thuế qua mạng được tổng cục Thuế áp dụng với tất cả các doanh nghiệp hiện nay đã đăng ký và sử dụng dịch vụ này. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách nộp tờ khai thuế qua mạng tổng cục thuế kế toán Hoàng Nam xin hướng dẫn bạn những bước cơ bản để bạn có thể hoàn thành công việc của mình một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn nộp tờ khai thuế qua mạng tổng cục thuế

Nếu chưa có tài khoản bạn có thể bấm vào giao diên đăng ký, điền mã số thuế, số điện thoại liên lạc và email đăng ký. Địa chỉ email cần chính xác để cục Thuế trả email xác nhận thông tin tại đây.

Giao diện đăng ký tài khoản nộp tờ khai

*Nếu doanh nghiêp đã có tài khoản 

Bước 1 : Sử dụng trình duyệt IE để truy cập vào trang kê khai thuế tại địa chỉ  http://nhantokhai.gdt.gov.vn/ihtkk_nnt/home_public.jsp  (nếu sử dụng Google Chrome, Monaliza Firefox phải cài thêm ứng dụng add-ons). Sau đó đăng nhập vào hệ thống kê khai thuế qua mạng. Sau đó chọn “Nộp thuế”.

Giao diện đăng nhập

Bước 2 : Nhập thông tin doanh nghiệp bao gồm :

+Tên đăng nhập : mã số thuế của doanh nghiệp.

+Mật khẩu : mật khẩu sau khi đăng ký nộp thuế điện tử.

Sau đó ấn “Đăng nhập ” để tiếp tục.

Bước 3 : Sau khi đăng nhập thành công hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang “Lập giấy nộp tiền” tại đây quý khách hàng điền đầy đủ các thông tin trên giấy nộp tiền như : thông tin ngân hàng, thông tin cơ quan quản lý thu, thông tin nơi phát sinh khoản thu, thông tin kho bạc, thông tin thuế…) Sau đó click vào “Hoàn thành” để hoàn thành thủ tục.

Nhập mã pin

Bước 4 : xác nhận gửi “Giấy nộp tiền”.

Tại đây bạn kiểm tra các thông tin mà mình đã điền sau đó hệ thống sẽ tự động hỏi “Bạn có chắc chắn muốn ký và nộp giấy GNT hay không”. Chọn “OK” nếu thông tin đúng hoặc “Cancel” nếu bạn cần nhập lại thông tin.

Ký tờ khai thành công

Sau đó hệ thống yêu cầu bạn cần nhập “Mã Pin” để xác nhận. Bạn chỉ cần nhập mã pin và bấm “Chấp nhận” và chờ đợi phản hồi từ hệ thống.

Nếu hệ thống hiển thị thông báo “Ký điện tử thành công” thì bạn đã hoàn thành công việc kê khai thuế qua mạng và GNT của bạn đã được gửi lên cơ quan Thuế.

Kiểm tra thông tin tờ khai 

Tìm kiếm tờ khai 

Lưu ý : khi lập xong GTN bạn cần kiểm tra lại thông tin xem đã thành công chưa. Bạn có thể tìm kiếm lại tờ khai thuế trong giao diện của hệ thống.

Mọi thắc mắc về các vấn đề liên quan về thuế và các yêu cầu xung quanh việc nộp tờ khai thuế qua mạng tổng cục Thuế quý khách hàng có thể liên hệ với kế toán Hoàng Nam để được hỗ trợ tư vấn một cách hiệu quả nhất. Để giúp công việc của bạn được tiến hành hiệu quả và thuận lợi hơn trong việc kê khai Thuế với cơ quan kiểm toán nhà nước.

 

 

Nguồn bài viết : Hướng dẫn nộp tờ khai thuế qua mạng tổng cục thuế

Tags:

1 Responses to “Hướng dẫn nộp tờ khai thuế qua mạng tổng cục thuế”

Bá Bông nói...
lúc 18:51 31 tháng 8, 2018

cảm ơn bạn nhiều !

>> bao gia hoa don dien tu vnpt

>> bảng giá chữ ký số Smartsign


Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks