Lợi ích của chữ ký số đối với vấn đề kê khai thuế online

Với công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, vấn đề kê khai thuế qua mạng đã không còn rườm rà như trước nữa . Dịch vụ chữ ký số ra đời là để đáp ứng nhu cầu rất hiệu quả và thực tế cho các doanh nghiệp muốn kê khai thuế online, nhanh chóng và đơn giản chỉ với vài cú click.

Những ưu điểm cơ bản khi sử dụng chữ ký số để kê khai thuế :


Xóa bỏ khái niệm không gian và thời gian 
Doanh nghiệp có thể kê khai thuế ở bất cứ đâu, kể cả bạn đang đi du lịch, đang đi công tác xa...và quan trọng nhất là không lãng phí thời gian xếp hàng để chờ nộp kê khai thuế.

Bạn có thể gửi bản kê khai thuế vào bất kỳ thời gian nào trong tuần, bất kể ngày lễ, ngày nghỉ hay lúc nửa đêm. Vì vậy không phải canh thời gian để đi nộp.... một sự linh động quá tuyệt vời.

Không giới hạn số tờ khai
Một ưu điểm khá quan trọng khi dùng dịch vụ chữ ký số để kê khai thuế qua mạng là khi bạn làm sai nhưng đã lỡ gửi đi, bạn vẫn có thế gửi lại tờ khai khác không bị hạn chế số lần gửi miễn là còn hạn nộp. Không tốn nhiều thời gian cho việc đi gửi lại

Và điều cuối cùng không thể phủ nhân được là việc kê khai thuế qua mạng rất tiết kiệm chi phí bao gồm cả việc đi lại và in tờ khai, tiết kiệm thời gian một cách tối đa, giảm phiền phức ....

Lợi ích của chữ ký số đối với vấn đề kê khai thuế online tới đây là rất rõ ràng rồi, không cần bàn cãi thêm nhé độc giả.
Đọc thêm Vì sao doanh nghiệp cần phải sử dụng chữ ký số ?

Tags:

0 Responses to “Lợi ích của chữ ký số đối với vấn đề kê khai thuế online”

Đăng nhận xét

Designed by SpicyTricks